Giỏ hàng

Du lịch Thái Lan - Cùng Hadico khám phá xứ sở Chùa Vàng

Từ ngày 6 - 9/8/2019 Công ty CP Dược Hadico đã tổ chức chuyến du lịch Thái Lan với chủ đề "Cùng Hadico khám phá xứ sở Chùa Vàng" dành cho Quý khách hàng thân thiết của Hadico.

Đến với chuyến đi này Quý khách được thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thành phố Pattaya, Thành phố Bangkok, Vườn thú Sriracha Tiger Zoo, Trung tâm Vàng bạc đá quý, Shop đồ da, Tượng phật bằng vàng khắc laser trên vách núi, Lâu đài tỉ phú, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc (Pede show), Tòa nhà 86 tầng, du thuyền ngắm cảnh trên sông Chao Phraya, chùa Phật vàng và các trung tâm mua sắm .... Tuy thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để các thành viên trong đoàn có thể tìm hiểu về văn hóa, phong tục và cuộc sống của người dân nơi đây.

Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong đoàn - Các Quý khách hàng thân thiết của Hadico có dịp để giao lưu, trò chuyện và kết nối với nhau để chúng ta có thêm những người bạn mới thật tuyệt vời.

Kết thúc cuộc hành trình đã để lại nhiều cảm xúc, niềm vui, những kỷ niệm đẹp và những ấn tượng sâu sắc về chuyến đi này.

Nhân đây, Hadico xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hi vọng trong thời gian tới, Hadico sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu của tất cả Quý khách hàng để chúng ta có thật nhiều những chuyến đi vui vẻ và ấm áp như thế nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi này.






Facebook Top