Giỏ hàng

Dã ngoại 2019 tại Đồ Sơn - Hải Phòng

Để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cũng như để anh chị em trong Công ty có dịp giao lưu tạo sự gắn kết giữa các bộ phận, Ban Giám đốc đã tạo điều kiện để Ban CH Công đoàn tổ chức cho anh chị em Hadico có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đồ Sơn, Hải Phòng trong 2 ngày 29 và 30/9/2019.

Trong chuyến đi này đã diễn ra các hoạt động thăm quan, ngắm cảnh một số địa điểm du lịch của Đồ Sơn như: Dinh Bảo Đại, Sòng bạc Caniso,..., vui chơi các trò chơi team building đầy sảng khoái tại bãi biển.

Tại bữa ăn tối, trong không khí thân mật và đầm ấm bên bãi biển Đồ Sơn, chị Phạm Thị Thu Hà - Giám đốc Công ty đã trao phần thưởng dành cho các tập thể và cá nhân xuất sắc thi đua bán sản phẩm trong tháng 9 vừa qua.

Tuy chuyến đi không dài nhưng cũng đủ để giúp chúng ta xả bớt căng thẳng và tái tạo lại năng lượng để rồi tiếp tục trở về với công việc thường ngày, tiếp tục nỗ lực cố gắng phấn đấu cho những mục tiêu trước mắt đã đề ra.

Với tiêu chí  "Làm hết sức, chơi hết mình", anh chị em Hadico đã có kỳ nghỉ thật sự vui vẻ, đầm ấm và thắm tình đoàn kết tạo nên một tập thể ngày càng vững mạnh./.

Dưới đây là hình ảnh của một số hoạt động tại chuyến đi này.

Thăm quan dinh Bảo Đại

Trên đường lên Dinh Bảo Đại

Thăm quan Sòng bạc Casino cũ

Bữa trưa vui vẻ rực rỡ sắc cam

Tại Bãi biển Đồ Sơn

Đội chơi thắng cuộc nhận phần thưởng

Bữa tối thân mật và đầm ấm bên bờ biển

Chị Phạm Thị Thu Hà - Giám đốc trao thưởng thi đua bán hàng trong tháng 9


Facebook Top