THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRÌNH DƯỢC VIÊN)

I. Số lượng: 15 người

II. Mô tả công việc

- Tư vấn và bán sản phẩm là dược phẩm do Công ty phân phối tới các nhà thuốc trong khu vực được phân công
- Tìm kiếm khách hàng mới. Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, thị trường .
 
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh, Hòa Bình
 
 III. Yêu cầu    

- Nam/nữ. Tuổi từ 20 đến 30;

- Trình độ từ Trung cấp, Cao Đẳng ngành Dược, Kinh doanh

- Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, trung thực, giao tiếp tốt

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn dược, thực phẩm chức năng.

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Quyền lợi:

- Tổng lương: Không giới hạn, bao gồm lương cứng  + Thưởng doanh số, thưởng tháng/quý/năm.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.
 
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
 
- Được cấp phát các dụng cụ phục vụ công việc.
 
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
 
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…
 
- Cơ hội phát triển lên các cấp quản lý nhanh và vững chắc. Chúng tôi thực hiện đào tạo, nâng cấp Quản lý thường xuyên trong năm.
 
- Được ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ bằng Giáo án của Công ty, đảm bảo vững nghề trong vòng 02 tháng. Được đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, các kỹ năng trong lĩnh vực dược phẩm.
 
- Được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm hay, những bài học thành công trong cuộc sống từ các khách hàng và các thành viên trong Công ty: Tư duy, ngôn ngữ, con người…
 

 

2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

 

1. SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Quản trị Fanpage sản phẩm

– Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…), post bài và triển khai Event theo chiến lược, kế hoạch đã thống nhất với người quản lý (hoặc Ban Giám đốc).

– Trả lời comment, ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, tiếp nhận đơn hàng qua facebook kịp thời.

+ Chạy quảng cáo Facebook.

- Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook cho sản phẩm.

– Thực hiện chạy quảng cáo Facebook theo kế hoạch đã thống nhất.

+ Quảng cáo Viral trên Facebook.

– Xây dựng danh sách Page/Group phù hợp trong hệ thống của sản phẩm.

– Post hình ảnh, video, status, note liên quan đến sản phẩm trên các page/group đã tham gia.

 

3. YÊU CẦU

+ Nam/nữ từ 20 – 25. Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông – PR.

+ Kỹ năng copywriting tốt..

+ Biết Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa. Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.

+ Có kỹ năng trình bày mạch lạc, tự tin. Có khả năng lắng nghe và nắm bắt vấn đề nhanh chóng.

+ Có khả năng sáng tạo cao.

+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản trị Fanpage và chạy Facebook Ads

 

4. QUYỀN LỢI:

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng: Các dịp lễ tết, nghỉ mát, thăm quan theo quy định của Công ty

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật

 

3. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

1. Mô tả công việc

- Tham mưu và trợ giúp Giám đốc trong việc xây dựng định hướng, chiến lược phát triển Công ty.

- Lập kế hoạch, tổ chức công việc, đề xuất giải pháp và xử lý các tình huống khi cần thiết.

-  Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, công văn đi và đến cho Giám đốc khi họp, gặp gỡ đối tác, công tác v.v..

- Note lịch hàng ngày, tuần, tháng cho TGĐ ..

-  Thực hiện các nhiệm vụ khác do phân công trực tiếp của Giám đốc.

2. Địa điểm làm việc:

Hà Nội

3. Yêu cầu    

- Nam. Hình thức khá. Tuổi dưới 30;

- Trình độ tốt nghiệp Đại học

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp, xử lý công việc khéo léo

- Yêu thích công việc và có tố chất làm kinh doanh

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực tiêu dùng

3. Hình thức làm việc:Hợp đồng lao động.

Thời gian thử việc:   02  tháng

4. Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.

 - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

- Được đào tạo huấn luyện công việc

Yêu cầu hồ sơ:    

- Chỉ cần gửi trước CV, ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc.

- Hồ sơ gửi qua mail cần ghi rõ tên và địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A NVKD tại Hà Nội). 

Liên hệ: Phòng Nhân sự: Ms Hiền: ĐT: 0915 818189 – 0243 6400 548 (Máy lẻ : 601)

Email: tuyendung.hadico@gmail.com – website: www.hadico.vn

Địa chỉ liên hệ:         Lô E18 Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2018


CÁC TIN KHÁC

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( 23/02/2018 09:15:19 AM )
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( 01/07/2017 02:00:43 PM )