THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRÌNH DƯỢC VIÊN): 10 NGƯỜI

 Mô tả công việc

- Tư vấn và bán sản phẩm là dược phẩm do Công ty phân phối tới các nhà thuốc trong khu vực được phân công

- Tìm kiếm khách hàng mới. Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, thị trường .

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Vĩnh Phúc

Yêu cầu    

- Nam/nữ. Tuổi từ 20 đến 30;

- Trình độ từ Trung cấp, Cao Đẳng ngành Dược, Kinh doanh

- Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, trung thực, giao tiếp tốt

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Quyền lợi:

- Tổng lương: Không giới hạn, bao gồm lương cứng  + Thưởng doanh số, thưởng tháng/quý/năm.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

- Được cấp phát các dụng cụ phục vụ công việc.

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…

- Cơ hội phát triển lên các cấp quản lý nhanh và vững chắc. Chúng tôi thực hiện đào tạo, nâng cấp Quản lý thường xuyên trong năm.

- Được ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ bằng Giáo án của Công ty, đảm bảo vững nghề trong vòng 02 tháng. Được đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, các kỹ năng trong lĩnh vực dược phẩm.

- Được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm hay, những bài học thành công trong cuộc sống từ các khách hàng và các thành viên trong Công ty: Tư duy, ngôn ngữ, con người…

 

2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE: 02 NGƯỜI

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Quản trị Fanpage sản phẩm

– Thực hiện việc xây dựng nội dung (hình ảnh, video, status, note,…), post bài và triển khai Event theo chiến lược, kế hoạch đã thống nhất với người quản lý (hoặc Ban Giám đốc).

– Trả lời comment, ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, tiếp nhận đơn hàng qua facebook kịp thời.

+ Chạy quảng cáo Facebook.

- Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Facebook cho sản phẩm.

– Thực hiện chạy quảng cáo Facebook theo kế hoạch đã thống nhất.

+ Quảng cáo Viral trên Facebook.

– Xây dựng danh sách Page/Group phù hợp trong hệ thống của sản phẩm.

– Post hình ảnh, video, status, note liên quan đến sản phẩm trên các page/group đã tham gia.

YÊU CẦU

+ Nam/nữ từ 20 – 25. Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc Truyền thông – PR.

+ Kỹ năng copywriting tốt..

+ Biết Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa. Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh và màu sắc.

+ Có kỹ năng trình bày mạch lạc, tự tin. Có khả năng lắng nghe và nắm bắt vấn đề nhanh chóng.

+ Có khả năng sáng tạo cao.

+ Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản trị Fanpage và chạy Facebook Ads

QUYỀN LỢI:

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng: Các dịp lễ tết, nghỉ mát, thăm quan theo quy định của Công ty

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật

 

3. NHÂN VIÊN MARKETING

Mô tả công việc

- Theo dõi  và quản lý các hợp đồng của khách hàng về các chương trình bán hàng.
- Thực hiện đăng ký khuyến mại hàng tháng
- Theo dõi và gọi hàng khuyến mại
- Đi thị trường, kiểm tra quy trình bao trùm của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai chương trình khuyến mại. Giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, giá cả và bao bì. Các hoạt động tương tác người tiêu dùng
- Nắm rõ được quy trình bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do phân công trực tiếp của Trưởng phòng

Địa điểm làm việc:Hà Nội

Yêu cầu    

- Nam/nữ. Tuổi dưới 30;

- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp, xử lý công việc khéo léo

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

Hình thức làm việc:Hợp đồng lao động.

Thời gian thử việc:   02  tháng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.

 - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

4. NHÂN VIÊN MARKETING PHỤ TRÁCH NHÃN HÀNG

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch phát triển thị trường cho nhãn hàng phụ trách.
  •  Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các sản phẩm nhãn hàng phụ trách.
  •  Lập kế hoạch phân bổ doanh số, ngân sách sử dụng của sản phẩm nhãn hàng theo tháng, quý, năm
  •  Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm các sản phẩm nhãn hàng cho đại diện bán hàng.
  •  Lập kế hoạch truyền thông phát triển nhãn hàng, các chiến dịch bán hàng, hoạt động marketing trên kênh.
  • Phụ trách kiểm soát tất cả các hoạt động triển khai của nhãn hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các hoạt động trên kênh sản phẩm nhãn hàng
  • Lên ý tưởng, xây dựng thương hiệu các sản phẩm nhãn hàng
  •  Xây dựng ý tưởng, làm việc với NCC về các công cụ phục vụ cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng
  •  Chịu trách nhiệm trước phòng marketing, Ban Giám Đốc về các chỉ tiêu của nhãn hàng (Doanh số, độ bao phủ, thương hiệu nhãn hàng)
  •  Tham mưu với Ban Giám Đốc về xu hướng tiêu dùng mới, sản phẩm mới

Yêu cầu    

- Nam/nữ. Tuổi dưới 30;

- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp, xử lý công việc khéo léo

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

Hình thức làm việc:Hợp đồng lao động.

Thời gian thử việc:   02  tháng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.

 - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

 

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Mô tả công việc

- Lập  phiếu thu, chi bằng phần mềm khi có chứng từ thanh toán, quản lý chứng từ.
- Theo dõi, quản lý công nợ khách hàng, giao nhận, nhà cung cấp.
- Kiểm tra theo dõi chứng từ nhập, xuất, tồn hàng hóa
- Gửi báo cáo công nợ hàng tháng cho Giám sát kinh doanh, Giám đốc.
- Đối chiếu công nợ với Bộ phận Giao nhận, Sale tại các tỉnh, khách hàng lớn (đôn đốc, nhắc nhở, khách hàng thanh toán đúng hẹn…)
- Đối chiếu doanh thu, tồn kho với Kế toán Bán hàng
- Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ.

Yêu cầu    

- Nam/nữ. Tuổi dưới 30;

- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp, xử lý công việc khéo léo

- Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc

Hình thức làm việc:Hợp đồng lao động.

Thời gian thử việc:   02  tháng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ, Tết, nghỉ mát,… theo Quy định của Công ty.

 - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

 

Liên hệ: Phòng Nhân sự: Ms Hiền: ĐT: 0915 818189 – 0243 6400 548 (Máy lẻ : 602)

Email: tuyendung.hadico@gmail.com – website: www.hadico.vn

Địa chỉ liên hệ:  Lô E18 Khu đấu giá Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 28/2/2019


CÁC TIN KHÁC

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( 14/01/2019 11:49:56 AM )
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( 23/02/2018 09:15:19 AM )
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( 01/07/2017 02:00:43 PM )